top of page

Giá bán xe Future Neo năm 2017 là bao nhiêu?

Với những ai yêu thích thương hiệu xe Honda và đang sở hữu một trong những chiếc xe của hàng này thì không thể không biết đến dòng xe Future Neo đã làm mưa làm gió suốt bao năm qua. Hiện tại xe Future Neo vẫn là loại xe được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế ngày một thay đổi cũng như động cơ êm và mượt mà so với các dòng xe số khác của Honda.

giá xe future neo

Xe Future Neo 2017 với giá bán không quá thách thức người tiêu dùng

Liên tục cho ra đời những phiên bản khác nhau của xe Future Neo cả về thiết kế cũng như động cơ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Theo thống kê của Honda, Future Neo FI là dòng xe số được nhiều người yêu thích và lựa chọn mua trong các dòng xe số của Honda. Giá bán xe Future Neo 2017 được nhiều người quan tâm và tìm hiểu để có thể lựa chọn được một chiếc xe Future Neo phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Giá bán xe Future Neo được đề xuất bởi hãng Honda năm 2017 (giá bán đã bao gồm thuế GTGT) được thống kê như sau:

Giá xe Honda Future 125cc Phiên bản Phun xăng điện tử, phanh đĩa, vành đúc: 30.990.000 triệu đồng (VNĐ)

Giá xe Honda Future 125cc Phiên bản Phun xăng điện tử, phanh đĩa, vành nan hoa: 29.990.000 triệu đồng (VNĐ)

Giá xe Honda Future 125cc phiên bản chế hòa khí, phanh đĩa, vành nan hoa: 25.500.000 triệu đồng (VNĐ).

Hai phiên bản bộ chế hòa khí và phiên bản hệ thống phun xăng điện tử của Future 2017 ra đời như sự minh chứng cho sự đổi mới thành công của Honda trên từng dòng xe và khẳng định vị trí của Honda trong lòng người tiêu dùng VIệt Nam vẫn không thay đổi. Với mức giá từ 25.500.000 triệu đồng, không phải là một giá bán của xe Future Neo quá cao để thách thức người tiêu dùng, để đổi lại là nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội của một chiếc xe có nhiều cải tiến mới hơn trước.

bảng giá xe honda future neo

Được đánh giá là có kiếu dáng thể thao mạnh mẽ với thiết kẽ chữ V góc cạnh, Honda Future Neo 2017 được đa phần các đấng mày râu lựa chọn, đặc biệt là những người yêu thích sự góc cạnh của chiếc mặt nạ. Xe được trang bị hệ thông đèn pha đôi cường độ ánh sáng mạnh, chiếu xa với bộ đôi đèn xi nhan bắt mắt. Một điểm đáng chú ý là khi so sánh mức tiêu hao nhiêu liệu của hãng Honda công bố với Future Neo 125 thấp hơn 7,6% so với dòng xe số cùng loại 125cc.

Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng xe Honda cũng như xe Future Neo qua các thời kỳ từ khi những chiếc xe máy của Honda lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Honda như một từ đã in sâu vào long người tiêu dùng. Và hiện tại giá bán xe Future Neo của Honda vẫn không làm lung lay tình cảm của người yêu mến Honda.

Xem thêm tin tức về giá xe honda future neo tại chugiong.com


bottom of page